อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันพุธที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557

บทเพลงเหยียดหยามอิสลาม



ในบรรดาเพลงในโลกนี้มีบทเพลงที่เหยียดศาสนา
มีศิลปินจากไอ้กันวงหนึ่งคือ Taghut ชื่อผลงาน Ejaculate Upon the Holy Qur'an กับดนตรีแนว Black Metal

ซึ่งทั้งหน้าปก เนื้อหา ได้เหยียดหยามอิสลามอย่างรุนแรง และที่เห็นชัดๆเลยคือ หน้าปกอัลบั้มนั้น นำปกอัล-กุรอ่านมาทำ

และมีน้ำอสุจิอยู่บนกุรอาน ซึ่งเป็นการกระทำที่ชั่วช้ามาก

และนี่คือรายชื่อเพลง พร้อมเนื้อเพลง คลิกดู และแปลเอง เท่าที่แปลได้มันก็เลวสุด.....

http://www.metal-archives.com/release.php?id=195271

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายศิลปิน และบางวงมันก็เอากุรอานมาเป็นt Intro - Outtro

น่าเศร้า...





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น