อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2557

น้ำซัมซัม มหัศจรรย์แห่งน้ำของผู้ทรงสร้าง





ดร. อีโมโตะ ได้ทดลองกับน้ำซัมซัม และ น้ำที่ถูกกล่าว “บิสมิลลา” จากหนังสือพิมพ์ดัง “อัลริยาด” ประเทศซาอุดิอารเบีย หน้า 14, อังคารที่ 1 เม.ย. 2008 ได้ผลการทดลองว่า คริสตอลของน้ำซัมซัมไม่เหมือนน้ำใดๆ ดร.อีโมโตะกล่าวว่า ได้ทดลองหลายอย่างกับน้ำนี้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของน้ำได้ ซึ่งเขาก็ไม่เข้าใจเช่นกัน ว่าเพราะอะไร

อีกการทดลองหนึ่งคือการทดสอบน้ำที่กล่าว “บิสมิลลา” ซึ่งมุสลิมใช้กล่าวเวลาจะทำสิ่งใดหรือก่อนกินอาหาร น้ำ หรือก่อนนอน คริสตอลของน้ำนั้นให้ผลที่แปลกนั่นคือ สวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ เขายังกล่าวอีกว่า ความจำของน้ำเป็นรูปแบบของพลังงานเฉื่อยซึ่งสามารถฟัง เห็น รู้สึก เก็บข้อมูล ย้ายข้อมูล และ ส่งผลต่อระบบภูมิคุ้มกันของมนุษย์ และอาจจะรักษาโรคต่างๆได้

สำหรับมุสลิม เราเคยสงสัยไหมว่า มุสลิมทุกคนจะหันหน้าตอนละหมาดไปทางเมกกะ ซึ่งก็คือทิศของบ่อน้ำซัมๆ เช่นกัน ความรู้สึก คำสวด คำดุอาร์ของมุสลิมเป็นหลายล้านคน พร้อมๆกัน ตลอดเวลา จะตรงไปยังทิศนั้น น่าคิดทีเดียว!

“และเราได้ทำให้ทุกสิ่งมีชีวิตมาจากน้ำ¹ ดังนั้นพวกเขาจะยังไม่ศรัทธาอีกหรือ” อัลกุรอาน (30) //อัลอัมบิยาอ

กรุณาอ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/on_bluesky/story/viewlongc.php





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น