อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

โค้กสนับสนุน ISIS จริงหรือ?



มีชีอะฮฺติงต๊อง เชื่อเรื่องโจ๊กว่าโค้กสนับสนุน ISIS!!
เนื่องจากที่ขวดโค้กเขาจะมีการเขียนคำพูดต่างๆ บ้างก็เป็นชื่อคน
คนๆนี้เป็นผู้ดูแลเพจหลอกคนไม่มีความรู้ โดยใช้ชื่อว่า ศาสนาอิสลาม
ชอบต่อเติมแต่งเรื่องโจมตีตัวบุคคล
อย่างกระทู้นี้ก็ไปเห็นรูปขวดโค้กที่กลุ่มนิยมเรื่องสมคมคิดพิสดาร (เช่น อเมริกาสร้างกลุ่มก่อการร้ายมาเพื่อรบกับตัวเอง) ก็รีบเอามาขยายสร้างเรื่องโจมตีกลุ่มเคร่ง (หรือ "วะฮาบีย์" ตามวาทกรรมที่ต้องเขาต้องการจับซุนนีมาแบ่งฝ่ายกันเอง) บอกว่า โค้กสนับสนุน ISIS
พี่น้องครับ ตัวย่อในภาษาอังกฤษจะเขียนพิมพ์ใหญ่
ISIS = Islamic state of Iraq and Sham
แต่ในที่นี้เป็นตัวพิมพ์เล็ก หมายถึงชื่อคน ซึ่งมาจากชื่อของเทพีอียิปต์
Isis = เทพีอียิปต์โบราณ
ซึ่งพวกตะวันตกที่นิยมเทพโบราณ (เช่นกลุ่มเมสัน) ไม่ว่าจะกรีก โรมัน และเขาชอบอารยธรรมอียิปต์เป็นชีวิตจิตใจ
แม้แต่แบงค์ดอลล่าร์ ก็เป็นตราพีรามิดอียิปต์ (โลโก้ของอิลลูมินาติ) และอนุสาวรีย์วอชิงตันก็คือเสาบูชาหรือโอเบลิสค์ของอียิปต์
แต่พวกนี้เป็นกลุ่มลัทธิเผยแพร่ปรัชญาเฉยๆครับ มีเรื่องการสมคมคิดบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นแบบว่า ผลิตผู้ก่อการร้ายมุสลิมมา (ทั้งที่พวกเขาเองก็ไม่ได้มีใครมีความรู้อิสลามแบบลึกๆ แต่สามารถผลิตลัทธิทางศาสนาที่อิงคัมภีร์ ถือว่าตลก ไม่กินกับปัญญา)
เจ้าของเรื่องคนนี้ได้กล่าว่า
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
โค๊ก ผู้สนับสนุนISIS อย่างเป็นทางการ
ไม่มีประเทศใดที่กล้าออกมาประกาศสนับสนุนหมานรกวะบี ISIS แม้แต่ซ่าอุฯ นอกจากบริษัทโค๊กของยิวไซออนิสม์
รักISIS แชร์โค๊ก
น่าสงสารวะบีที่โง่เขลาตามไม่ทันแผนการของยิว
โง่ไม่ปรึกษาใครจริงๆ
ยิวมันคงโง่ที่ คิดเอาคำที่คลองจองกันกับ ISIS มาแปะใว้บนสินค้าตนเองหรอกนะ โดยเฉพาะในตอนที่กลุ่ม ISIS กำลังจะแพ้ในซีเรีย การโฆษณาที่เป็นเครื่องมือทางการเมื่องวะบีสมองกลวงเหล่านี้มันคงไม่เข้าใจ
การเผยแพร่ ISIS บนโค๊กที่มีคนกินมาที่สุด โดยเฉพาะการทำในยุโรปและและอเมริกาพร้อมกับการประโคมข่าวความป่าเถื่อนของ ISIS ในนามอิสลามให้ประชาชนหวาดกลัวและสร้างกระแสจิตวิทยาให้คล้ยอตามว่า ต้องจัดการกับอิสลาม จึงนำมาซึ่งการได้รับฉันทานุมัตให้เครื่องบินอเมริกาเข้าบุกโจมตีอีรัคอีกครั้งหนึ่ง โดยมีข้ออ้างว่ากำจัดไอซิซ พร้อมกับการปล่อยข่าวอีกครั้งว้าอิหร่านร่วมมือกับ ISIS เพื่อจะได้ดึงอิหร่านให้เข้าสู่กระบวนการถูกบอยคอตอีกครั้งื หลังจากอเมริกาซาตานพายแพ้ต่ออิหร่านในเรื่องนิวเคลียร์เพื่อสันติภาพ เพราะในขณะนั้นอิหร่านที่นำโดยนายพลสุลัยมานี กำลังบีบกระเดือกISIS ในอิรักและซาอุฯก้กำลังเห็นความพายแพ้รำไรในอิรัก
อเมริกาไช้แผนเดียวกันกับตอนที่หลอกว่าบินลาเดนถลมตึกเวรเถิด เพื่อเป็นใบเบิกทางเข้ายึดครองอิรัคและอัฟกา พวกที่หลงเชื่อบินลาเดนก็คือวะบี และเมื่อปั้นให้บินลาเด็นเป็นฮีโร่ของอิสลามได้แล้ว โอบาม่าก็แสดงตนเป็นฮีโร่ปราบบินลาเด็นจอมมารแห่งอิสลามลงได้อย่างสำเร็จสวยหรู อิสลามกลายเป็นผู้แพ้
ลูกไม้ตื้นๆมีใว้หลอกวะบีสมองกลวงเท่านั้น เพราะฉะนั้นโง่แบบนี้เป็นวะบีไปเถอะนะด๊อก
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<,
นั่นคือสิ่งที่เจ้าของเรื่องเขียนไว้
เห็นมั้ยพี่น้อง จินตนาการเป็นตุเป็นตะ
ทำความเข้าใจคร่าวๆว่า ชีอะฮฺเขาโดนแกนนำป้อนข้อมูลหลอกมาว่า ซาอุดีสนับสนุน ISIS ซึ่งไกลปืนเที่ยงมาก (ต่อต้านกันสุดขั้ว) แล้วชีอะฮฺก็จะมีจินตนาการว่า ทั้งซาอุดี อเมริกา อิสราเอล เป็นพวกเดียวกันเพื่อเป็นศัตรูกับอิหร่าน (คือมโนภาพอิหร่านเป็นวีรบุรุษโลกเลยล่ะ)
น่าสงสารนะครับ ที่คนเหล่านี้มีแต่จินตนาการ แต่ถ้าลืมตามาดูเรื่องจริงคืออะไรครับ?
อเมริกากับอิหร่านไม่เคยรบกัน ไม่มีท่าทีจะรบกัน และเราจะเห็นแต่ ซาอุดีไฟเขียวอเมริกา รบกับใคร? รบกับ ISIS
หรือเราเคยเห็นแต่ อเมริกาจับมืออิหร่านและชีอะฮฺในอิรัก ถล่มอิรัก โค่นซัดดัม ..เราเห็นแต่แบบนี้ใช่มั้ยครับ?
นี่คือสมคบคิดประเภทไหนกันเอ่ย? มีประเทศไหนแอบหนุน ISIS อีกหรือ มีทฤษฎีไหนที่พอจะกินกับปัญญาและสิ่งที่ปรากฏจริงบ้าง?

................
อัซซาบิกูน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น