อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แถลงการณ์ เตื่อนภัยพี่น้องมุสลิม จาก ลัทธิ ชีอะห์ อิหม่าม 12



السَّلاَمُ عَلَيْكُمْ وَرَحْمَةُ اللَّهِ وَبَرَكَاتُهُ




เรียน พี่น้อง อะฮ์ลิสซุนนะฮ์วัลญะมาอะฮ์ ที่รักและเคารพทุกท่านครับ

ในขณะที่พี่น้องกำลัง ถือศีลอดและประกอบอิบาดะห์ใน เดือน รอมฎอนอันประเสริฐนี้ กลุ่ม ลัทธิ ชีอะห์ อิหม่าม 12 ในไทยได้มีการวางแผน สร้างภาพตบตา พี่น้อง ด้วยการ จัดการประท้วงยิว แม้ว่ายิว ยังสามารถพำนักอาศัยอยู่ในอิหร่าน อย่่างสบายใจก็ตาม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ เรียกร้องพี่น้องมุสลิมไปสู่ โคไมนี่ ด้วยวิธีการ เชิญชวนพี่น้องมุสลิม ไปร่วมการประท้วงและทำการชูป้าย โคไมนี่ โดยการใช้ กุสโลบาย ในการปลดปล่อย " อัลกุดส์ (มัสยิดอัลอักซอ) "โดยหารู้ไม่ว่า ผู้ที่ที่ทำการปลดปล่อย มัสยิดอัลอักซอ แท้จริงแล้วไม่ใช่ผู้ใดนอกจาก ท่าน คอลีฟะห์อุมัร อิบนุ คอฏฏอบ อันเป็นบุคคล ที่กลุ่มลัทธิ ชีอะห์ อิหม่าม 12 เกลียดชังเข้ากระดูกดำ และสาปแช่งท่านตลอดมา

ด้วยไฟแค้นที่อันเกิดจากผลงาน ที่ท่านอุมัร ได้ พิชิต อาณาจักรเปอร์เซีย ลัทธิ บูชาไฟ หรือ อิหร่าน ศูนย์กลางของลัทธิชีอะห์ ในปัจจุบัน ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อ เป็นการกลบเกลื่อนผลงานแก้แค้นอันป่าเถื่อน ที่เกิดจากการร่วมมือของ ลัทธิชีอะห์อิหม่าม 12 และ ลัทธิ ชีอะห์ นุศอยรีญะห์ ที่มีต่อพี่น้อง ซีเรีย หรือแผ่นดินชาม ซึ่งแผ่นดินชามหรือซีเรียนี้เป็นผลงานการพิชิตของท่าน อุมัร อีกเช่่นกัน และถือได้ว่าเป็นแผ่นที่ดินที่ซอฮาบะห์และลูกหลานของท่าน พำนักอยู่ ในเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นพี่พำนักของ ท่านจอมทัพ คอลิด บิน อัล-วะลีด ผู้ที่ทำการปราบ แม่ทัพ เปอร์เชียจนได้รับชัยชนะ ในอดีต

หากเปรียบเทีบผลงานของการฆ่าล้างมุสลิมของ ยิว และ ลัทธิ ชีอะห์ ต่อมุสลิลมแล้ว พี่น้องจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ลัทธิ ชีอะห์ เป็นภัยร้ายแรง ยิ่งกว่ายิว โดย ตลอดเวลา 50 ปีที่ผ่านมา ยิวได้ทำการฆ่าล้าง พี่น้องใน ปาเลสตีนไปไม่ถึง 50,000 คน ทำลายมัสยิดไม่ถึง 70 แห่ง ใขณะที่ ในซีเรีย ในระยะเวลา 2 ปีกว่าๆ ลัทธิชีอะห์ได้ทำการการฆ่าพี่น้องของเราใน ซีเรีย ไปแล้วถึง 92,000 คน ในจำนวนนี้มีเด็ก ผู้หญิง คนชรา ผู้ที่ไม่จอมก้มหัวให้กับการกดขี่ของลัทธิชีอะห์ และนอกจากนี้มัสยิด อันถือได้ว่าเป็น บ้านของอัลลอฮ ซ.บ. ได้ถูก ลัทธิ ชีอะห์ ทำลายไปแล้วเกือบ 1,000 แห่ง ในจำนวนนี้ มีมัสยิด ของท่าน คอลิด บิน อัล-วะลีด ผู้พิชิต เปอร์เชีย (อิหร่าน) รวมอยู่ด้วย

จากข้อมูลทั้งหมดข้างต้นเป็นข้อมูลเพียงบ่างส่วน เพื่อเตือนภัย พี่น้อง มุสลิมไทย ไม่ให้ตกเป็นเครื่องมือ ในการสร้างภาพ ตบตาและกลบเกลื่อนฆาตรกรรมฆ่าล้างพี่น้องมุสลิมของลัทธิชีอะห์ หวังเป็นอย่างยิ่งกว่า พี่น้องจะรู้เท่าทันและระมัดระวังในการรับข้อมูลข่าวสารและส่งต่อข้อมูล เพื่อเตือนภัยพี่น้อง มุสลิม ที่ไม่ได้ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด ขออัลลอฮ ซ.บ. ทรงตอบรับดุอาอพี่น้องและคุ้มครองพี่น้อง มุสลิมทั้่วโลกให้ปลอดภัย จากศัตรูอิสลาม ทั้งที่มาในคราบมิตรที่พร้อมจะหักหลังมุสลิม และศัตรูอันชัดเจนของมุสลิม อามีนนน

والسلام

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น