อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ผู้ก่อการร้ายมีมานานแล้ว!!


เพราะอะไรพวกนี้ถึงได้รับสิทธิโดยไม่มีการเรียกว่า"พวกก่อการร้าย" ทั้งๆที่มีการตัดหัวเสียบประจาน ในนานาประเทศที่พวกมันไปรุกรานโดยเฉพาะประเทศอิสลาม

รูปแรก..บรรดาทหารของฝรั่งเศษได้หิ้วบรรดาหัวของชาวแอลจีเรียที่ถูกตัดโดยทหารฝรั่งเศษมาโชว์ประจานในช่วงที่ฝรั่งเศษล่าอณานิคมและเข้าไปยึดครองประเทศแอลจีเรีย

รูปที่สอง.. บรรดาหารของสเปนได้ยกศรีษะของชาวมอร็อกโคที่ถูกตัดโดยทหารสเปนในระหว่างที่กองกำลังทหารสเปนได้บุกรุกเข้าไปในประเทศทางตอนเหนือของประเทศมอร็อกโค
ในปีที่ คศ. 1921

รูปที่สาม.. ดวงตราไปรษณีของฝรั่งเศษที่ปรากฏชัดถึงบรรดาหัวของชาวมอร็อกโคที่ถูกตัด

พวกเขาเหล่านี้บรรดาทหารจากประเทศเหล่านี้ได้แสดงความเป็นก่อการร้ายด้วยการตัดหัวผู้คนไปทั่วทุกมุมโลกโดยแน้นประเทศอิสลามโดยเฉพาะ
... หากแต่ว่ามันน่าแปลกใจทำไมภาพพวกนี้ถึงไม่ออกมาจากสื่อตะวันตกเลย... ในทางกลับกันพวกมันก็สร้างภาพใส่ร้ายกลุ่มนักรบ isis ฆ่าตัดหัวนักข่าวมอมเมาผู้คนในโลก เป็นตัวละครที่มันอุปโหลกขึ้น เพื่อใส่ร้ายและหาข้ออ้างมาทำลายกลุ่มนักรบอิสลามกลุ่มนี้

คอยติดตามชมดีๆครับแผนการณ์ที่พวกศัตรูมันจะเดินต่อไปนี้คือ....หาข้ออ้างมาทำลายล้างนักรบอิสลาม ตามแผนที่มันวางเอาไว้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน

ดังกล่าวนี้คือแผนการณ์ของขบวนการไซออนิตส์ ที่คิดขจัดทำลายนักรบอิสลามมาทุกยุคทุกสมัย.....!!


....................................................
ดาบแห่งอัลเลาะห์ แอนตี้ไซออนิสต์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น