อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ชาวยิวตอลิบาน

Mr. Rosner กับลูกสาวของเขาในชุดบูร์กาและฮิญาบ

นี่คือหนึ่งในครอบครัวชาวยิวดั้งเดิม พวกเขาได้รับการขนานนามใน'ดินแดนปาเลสไตน์ที่ถูกอิสราเอลยึดครอง'ว่า "ตอลิบานชาวยิว"(Jewish Taliban) เพราะการดำเนินชีวิตที่เข้มงวดของพวกเขาและลักษณะของการแต่งกายของผู้หญิงที่สาวสวมใส่เสื้อผ้าฮีญาบแบบบูร์กาเหมือนมุสลิมะห์
ชาวยิวตอลิบานอาศัยอยู่ที่เมือง ontario ประเทศแคนาดา มีความเห็นที่ตรงกันข้ามกับการดำรงอยู่ของรัฐเถื่อนอิสราเอล

An ultra-orthodox Jewish sect that opposes the existence of the state of Israel.

“The Old Testament says the Jewish people live in exile, we are not to establish a government or an army until the Messiah comes. This is something the Zionist government hates,” says Mr. Rosner. “They have always been trying to destroy our community.”

ดูเต็มๆได้ที่: http://news.nationalpost.com/2013/11/25/the-jewish-taliban-controversial-sect-dismisses-child-neglect-allegations/


สมาชิกในครอบครัวชาวยิวตอลิบานกับเสื้อผ้าบูร์กาและฮิญาบเหมือนมุสลิมะห์ ที่ปกปิดอย่างมิดชิด 





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น