อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

ศัตรูเพียงหนึ่งเดียวของชาวตะวันตกคือ "อิสลาม"



ชาวตะวันตกไม่ได้มองอิสลามเป็นเพียงแค่กำแพงขวางกั้นความละโมบของพวกเขาเท่านั้น แต่พวกเขายังเชื่อมั่นอย่างหนักแน่นว่า อิสลามเป็นอันตรายเพียงหนึ่งเดียวที่กระทบต่อความมั่นคงของประเทศตะวันตก โดยรู้จากคำพูด หรือบทความของพวกเขา

นักบูรพาคดี การ์ดเนอร์ ได้กล่าวว่า
"พลังที่ซ่อนเร้นอยู่ในอิสลาม ทำให้ยุโรปเกิดความหวาดกลัว" (จากหนังสือมิชชันนารีและการล่าอาณานิคม)

กราดสตัน กล่าวว่า
"ถ้าหากอัลกุรอานยังอยู่ในมือพวกมุสลิม ยุโรปจะไม่สามารถยึดตะวันออก และพร้อมกันนั้นยุโรปจะไม่ปลอดภัยอย่างเด็ดขาด" (จากหนังสืออิสลามบนทางแยก)


ลาเรนซ์ บราวน์ กล่าวว่า
"ผู้นำขอกพวกเราได้ขู่ให้พวกเราหวาดกลัวถึงความน่ากลัวของชนชาติต่างๆ แต่หลังจากที่พวกเราผ่านการทดสอบจากประสบการณ์ที่แล้วมา ทำให้เราไม่ได้กลัวอย่างที่พวกเขาขู่กัน พวกเขาขู่ขวัญพวกเราถึงความน่ากลัวของพวกยิว ความน่ากลัวของพวกญี่ปุ่นผิวเหลือง และอันตรายจากพวกบอลเชวิก ซึ่งขณะนี้ประจักษ์ชัดว่า ยิวคือสหายของพวกเรา และพวกบอลเชวิกก็เป็นพันธมิตรของพวกเรา ส่วนญี่ปุ่นนั้นไม่ต้องห่วงเพราะมีประเทศเดโมแครตที่ยิ่งใหญ่รับภาระในการต้านพวกเขาไว้แล้ว

แต่เราพบว่าอันตรายที่แท้จริงนั้นอยู่ใน "อิสลาม" ที่สามารถแผ่ขยายไปเรื่อยๆ และสามารถปราบปรามพวกเราได้อย่างต่อเนื่อง..และน่าฉงนมาก" (จากหนังสือมิชชันนารีและการล่าอาณานิคม)


ฮาโมโต้ อดีตนายกรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศฝรั่งเศสกล่าวไว้ว่า
"ไม่มีสถานที่ใดบนหน้าแผ่นดินที่อิสลามไม่เคยผ่านข้ามขอบเขตไปแล้วหยุดยั้งการแผ่ขยาย ซ้ำยังเป็นศาสนาเดียวที่โน้มน้าวผู้คนอย่างรุนแรงเหนือศาสนาอื่นๆเสียด้วย" (จากหนังสือแนวคิดอิสลามสมัยใหม่)



อัลแบร์มาธาดอร์ กล่าวว่า
"ใครจะไปรู้ว่า บางทีในอนาคตพวกมุสลิมจะรบกับพวกตะวันตก โดยที่พวกเขาลงมาจากท้องฟ้าเพื่อทำสงคราามโลกกับพวกเราอีกครั้งหนึ่งในเวลาที่เหมาะเจาะอย่างยิ่ง" (จากหนังสือทำไมถึงกลัวอิสลามขนาดนี้)



..............................
อารีซัน เก็นตาสา แปล






   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น