อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เมื่อผู้รู้กลุ่มบิดอะห์เมืองไทยฮุก่มเลือดมุสลิมฮาล้าลฆ่าได้


สวรรค์ได้กับผู้ที่ฆ่าพวกนี้ พวกคอวาริจ พวกวาฮาบีย์(คณะใหม่)
ถ้าหากพวกท่านเจอพวกมัน พวกท่านฆ่ามันเลย เพราะการฆ่าพวกมันได้ผลบุญ 
ณ ที่อัลลอฮฺ ซุบฮานะฮูวะตาอาลา

นาย.รอฟิก ชนเผ่า

ใครกันแน่ที่ฮุก่มพี่นัองมุสลิม
ฮุก่มฆ่าได้

หลักฐานคำพูดเต็มๆของนายรอฟิก ชมเผ่า

ฟังแบบชัดๆ

ระหว่างอัลอัซฮัร กับอาจารย์รอฟิก




ถ้าเกิดมีลูกศิษย์จอมตะอัซซุบ หรือชาวบ้านที่ไม่รู้ ทำการหลั่งเลือดและฆ่ามุสลิม ที่พวกเขาเรียกวะฮาบีย์หรือคณะใหม่นั้น นายรอฟิก จะต้องได้รับบาปที่ผู้คนได้ทำจากคำสอนมักง่ายของเขา ไปเต็มๆไม่บกพร่องแต่อย่างใด

อัลลอฮ์กล่าวไว้ในอัลกรุอานว่า

وَمَن يَقْتُلْ مُؤْمِنًا مُّتَعَمِّدًا فَجَزَاؤُهُ جَهَنَّمُ خَالِدًا فِيهَا وَغَضِبَ اللَّهُ عَلَيْهِ وَلَعَنَهُ وَأَعَدَّ لَهُ عَذَابًا عَظِيمًا ( 93 )
อัน-นิสาอ์ - Ayaa 93
และผู้ใดฆ่าผู้ศรัทธาโดยจงใจ การตอบแทนแก่เขาก็คือ นรกญะฮันนัม โดยที่เขาจะอยู่ในนั้นตลอดกาล และอัลลอฮฺก็ทรงกริ้วโกรธเขา และทรงละนัตเขา และได้ทรงเตรียมไว้สำหรับเขาซึ่งการลงโทษอันใหญ่หลวง

“ผู้ใดชี้นำ-เป็นเหตุ-ให้ผู้อื่นกระทำความผิด ผู้นั้นต้องแบกรับความผิดของตนเองและความผิดของผู้อื่นด้วยเช่นกันจวบจนวันกียามะห์ โดยมิขาดตกบกพร่องแต่ประการใด”
และอัลลอฮ์ทรงมีดำรัสว่า

“พวกเขาต้องได้รับกรรมชั่วตอบแทนอย่างสาสม-ครบถ้วน-ในวันกียามะห์ และจะต้องรับกรรมชั่วของเหล่าชนต่างๆ ที่พวกเขาชักชวนให้หลงผิดอีกด้วย” บทอันนะหฺลิ/25


..............................
Sulaimarn Darakai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น