อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

อาวุธในการหลอกลวง สะกดจิต ล้างสมอง ควบคุม



บทที่ 1 - อาวุธในการหลอกลวง สะกดจิต ล้างสมอง ควบคุม


ก่อนที่จะเข้าไปในเนื้อหา รับข้อเท็จจริงต่างๆที่ไม่ค่อยมีการพูดถึงเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ควรรู้ตัวก่อน ว่าความเชื่อที่ฟังอยู่ในใจของแทบทุกคนนั้นมาจากไหน โดยหากท่านผู้อ่านไม่ได้เป็นนักประวัติศาสตร์ ไม่เคยกระทำการค้นคว้าข้อมูลด้วยตนเอง ท่านย่อมได้รับข้อมูลมาเพียงด้านเดียว คือด้านของผู้ชนะที่ได้เขียนประวัติศาสตร์ และแม้กระนั้น ส่วนน้อยที่จะมาจากตำราหนังสือ โดยความเชื่อของคนส่วนใหญ่นั้นมีการปลูกฟังลงไปในใจด้วยการประโคมสื่อต่างๆ โดยเฉพาะทางรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ Hollywood ที่มีออกมาตอกยํ้าให้เข้าไปในใจซํ้าแล้วซํ้าเล่า โดยเป็นที่สังเกตว่ามักจะได้รับรางวัลเสมอ
ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสื่อเหล่านี้ ที่ผู้คนส่วนใหญ่รอบโลกเสพและรับรู้โลกผ่านคือ:
90% ของสื่อทั้งหมด นิตยสาร หนังสือพิมพ์ สถานีวิทยุ รายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ ในสหรัฐอเมริกา อยู่ภายใต้การควบคุมของ 6 บริษัท:
GE เจ้าของ Universal Pictures, NBC เป็นต้น
Newscorp เจ้าของ Fox, Wall Street Journal, New York Post เป็นต้น
Disney เจ้าของ Miramax, Pixar, Marvel Studios, ESPN, ABC, History Channel เป็นต้น
Viacom เจ้าของ MTV, Paramount Picture เป็นต้น
Time Warner เจ้าของ CNN, HBO,Time, Warner Bros เป็นต้น
CBS เจ้าของ Smithsonian channel, 60 minutes เป็นต้น
โดยบริษัททั้งหกนี้ และสื่ออังกฤษส่วนใหญ่เช่น BBC ก็อยู่ภายใต้การควบคุมของกลุ่ม Zionist ทั้งสิ้น (อ้างอิง 1)
ใครคือเจ้าของผู้ควบคุม Hollywood ไม่ใช่ความลับอะไร โดยสื่อของกลุ่ม Zionist ก็ประกาศกันด้วยความภาคภูมิใจ ในบทความที่ลง Los Angeles Times ‘Is Hollywood Run by Jews? You Bet.’ Joel Stein ได้ประกาศ ‘Hollywood ถูกควบคุมโดยชาวยิวหรือไม่? แน่นอน....ในฐานะชาวยิว (Zionist) คนหนึ่ง เราต้องการให้อเมริกาทราบถึงความสำเร็จของเรา ใช่ เราควบคุม Hollywood’ (As a proud Jew, I want America to know about our accomplishment. Yes, we control Hollywood.) ในนิตยสาร Moment ของ Elie Wiesel นักเขียน Zionist ที่มีชื่อเสียงในการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับความชั่วร้ายของค่ายกักกันนาซีเองเคยพาดหัวลงปก ‘ชาวยิวเป็นเจ้าของ Hollywood - แล้วยังไง?’ (Jews Run Hollywood - So What?) (อ้างอิง 2)
(คำว่า ‘Zionist’ ในวงเล็บ ข้าพเจ้าได้เติมใส่ไปเองเนื่องจากว่าไม่ต้องการให้เกิดความสับสน อันจะไม่เป็นธรรมแก่ชาวยิว โดยตามความเป็นจริง ไม่ใช่ว่าชาวยิวทั้งหมดจะเป็น Zionist และก็ไม่ใช่ว่า Zionist ทั้งหมดจะเป็นชาวยิว )
การสามารถควบคุมสื่อหลักแบบผูกขาด ย่อมหมายถึงการควบคุมการรับรู้ของมนุษย์ส่วนใหญ่ โดยการรับรู้ความเป็นไปของโลกส่วนน้อยนักที่จะรับรู้ข้อมูลจากช่องทางอื่น จึงเป็นเครื่องมือที่มีอำนาจมหาศาลในการ สะกดจิต ล้างสมอง ควบคุม ให้เชื่อตามที่ผู้ควบคุมต้องการให้เชื่อ ให้คิดตามที่ต้องการให้คิด
ความสามารถทำให้ขาวเป็นดำ ทำให้โลกกลับหัวกลับหาง อนุภาพเหล่านี้ของสื่อมีมากน้อยแค่ไหน ผู้สังเกตย่อมทราบดี ว่าโดยเพียงการสร้าง Hero เช่น John Wayne ขึ้นมา ระหว่างที่พระเอก Cowboy ยอดนิยมนี้ กำลังขี่ม้าไล่ยิงอินเดียแดง ซึ่งตกอยู่สถานภาพเป็นผู้ร้าย ทางผู้ชมที่ดูภาพยนตร์ต่างๆก็จะเอาใจเชียร์พระเอก Hero ที่ไล่ล่าผู้ร้ายผู้ถูกกาหน้าว่าเป็นพวกวัฒนธรรมป่าเถื่อน (Savage) นี้ ทั้งที่ตามความเป็นจริงแล้ว คือเรื่องราวของการปล้นแผ่นดินจากเจ้าของถิ่น และควรจัดเป็นการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลกโดยประชากรเจ้าของถิ่นเดิมนั้นตายไปถึง 90% ตัวเลขการตายที่นักประวัติศาสตร์ประเมินอยู่ที่ระหว่าง 20 ถึง 80 ล้านคน
ในโลกปัจจุบัน ก็สามารถเห็นการประโคมหลอกลวงชาวโลก ให้ประเทศตะวันออกกลางทีมีนํ้ามันแต่ไม่ให้ความร่วมมือกับสหรัฐ ว่าเป็นก่อการร้ายสะสมอาวุธที่มีอนุภาพในการทำลายล้าง (WMA) บ้าง ไม่เป็นประชาธิปไตยบ้าง โดยก็จะได้กองเชียร์และแรงสนับสนุนจากทั่วโลกเพื่อนำกองกำลังเข้าไปจัดการ อันโดยแท้จริงแล้วเพียงเป็นข้ออ้างในการปล้นทรัพยากรของเขา และเมื่อเข้าไปแล้วก็ไม่พบสิ่งต่างๆที่ได้กระพือข่าวกันว่ามี หรือหลักฐานใดๆทั้งสิ้นที่จะบงชี้ว่าเป็นภัยต่อสังคมโลก แต่ได้ทำลายความเป็นอยู่ของชนชาตินั้นอย่างสิ้นเชิง ซึ่งความจริงที่เลวร้ายเหล่านี้จางหายไปจากหัวข่าวอย่างรวดเร็ว
ระหว่างที่ชาว Palestine กำลังดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดจากการใกล้จะสูญพันธ์ โดยบางครั้งถึงขั้นต้องเอาก้อนหินต่อสู้กับกองทัพ Israel ที่มีขีปนาวุธลํ้าหน้าทุกชนิด ทั้งภาพของความโหดร้ายที่ Israel กระทำต่างๆ หรือแม้แต่การวิพากษ์วิจารณ์ใดที่เป็นไปในทางลบ แทบไม่ปรากฏในสื่อเหล่านี้ โดยนักข่าวผู้ใด หากไปแตะ Israel จะไม่สามารถทำงานต่อในบริษัทเหล่านี้ได้ เป็นไปตามตามนโยบายเดียวกับคำที่อดีตนายกรัฐมนตรี Ariel Sharon เคยได้กล่าวไว้ ‘ Israel มีสิทธิที่จะสอบสวนดำเนินคดีผู้อื่น แต่ผู้อื่นไม่ไม่มีสิทธิที่จะสอบสวนดำเนินคดีกับชาวยิวหรือรัฐ Israel อย่างแน่นอน’ (อ้างอิง 3)
คำถามสำหรับท่านประจำโพสนี้คือ:
ในเมื่อแหล่งความเชื่อของคนส่วนใหญ่เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 นั้นมาจากสื่อเช่น Hollywood และรายการสารคดีที่เผยแพร่ทางช่อง History Channel และ BBC เป็นต้น ที่คนกลุ่มนี้ควบคุม และ เขามีพฤติกรรมในการใช้สื่อเหล่านี้ในการปิดบังความจริงและหลอกลวงผู้คนเพื่อผลประโยชน์ของพวกเขาอย่างชัดเจน ท่านผู้อ่านคิดหรือ ว่าในเมื่อเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามโลกเขามีผลประโยชน์ มีส่วนได้เสียอย่างเติมเปี่ยม เขาจะให้ความจริงโดยไม่ปิดบังสิ่งใด โดยไม่แต่งสิ่งใดมาหลอกลวงชาวโลก ?
หากท่านคิดว่าความเชื่อที่ท่านได้มาจากแหล่งเหล่านี้ คือความจริงทั้งหมดที่ไม่ควรตั้งคำถามหรือข้อสงสัย ชุดบทความที่ข้าพเจ้าเขียนไม่ใช่สำหรับท่าน แต่หากท่านคิดว่าความจริงอาจไม่ใช่ตามที่ท่านได้มาจากแหล่งเหล่านี้ เชิญติดตามอ่านชุดบทความนี้ต่อไป โดยข้าพเจ้าจะเน้นกระทำหน้าที่ในการเสนอเพียงข้อเท็จจริง พร้อมการตั้งคำถาม ส่วนในการสรุปนั้น ท่านผู้อ่านจะเป็นผู้สรุปเอง
2558/06/14

บทความโดย ม.ล.รุ่งคุณ กิติยากร
แหล่งอ้างอิง 1
http://www.businessinsider.com/these-6-corporations-control…
https://en.wikipedia.org/w…/Concentration_of_media_ownership
http://www.gilad.co.uk/…/redress-online-bbc-executive-danny…
http://finance.yahoo.com/q/mh?s=TWX%2C+&ql=1
แหล่งอ้างอิง 2
http://newobserveronline.com/jews-boast-of-owning-hollywoo…/
http://articles.latimes.com/2008/dec/19/opinion/oe-stein19
แหล่งอ้างอิง 3
Israel may have the right to put others on trial, but certainly no one has the right to put the Jewish people and the State of Israel on trial - Ariel Sharon
http://news.bbc.co.uk/2/hi/middle_east/1241371.stm
นักข่าว BBC ต้องออกจากงาน - Proof of The Jewish-Zionist Takeover of the BBC!
http://davidduke.com/jewish-tribalism-manipulates-bbc/


จาก ความจริงที่เขาปิดบัง ความเท็จที่เขาหลอกลวง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น