อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558

ฉันมีปัญหามากมายแต่ฉันมีอัลลอฮ์ห์อยู่เคียงข้างเสมอ


อัสลามมุอะลัยกุมฯ



ฉันชื่อ อาอีชะห์ ฉันเป็นพยาบาลมาจากฟิลิปปินส์ฉันมาทำงานที่ลิเบียเพื่อค่าตอบแทนที่มากกว่า แต่แล้วฉันพบสิ่งที่มีค่ามากกว่าเงิน
ที่ลิเบียฉันได้ค้นพบทางนำ..อิสลามได้เข้ามาในชีวิตฉัน ในลิเบียได้มีผู้คนจำนวนมากพูดคุยกับฉันเกี่ยวกับศาสนาอิสลาม
ในตอนแรกฉันยังลังเล...จนวันหนึ่งเพื่อนให้ฉันยืมหนังสือเกี่ยวกับศาสนาอิสลามฉันจึงอ่านมัน และฉันมีความกระตือรือร้นที่จะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิสลาม
ฉันเริ่มที่จะเรียนรู้มันในแต่ละวัน จนกระทั่งวันหนึ่งฉันพบว่าตัวเองหลงรักอิสลามเข้าแล้ว
ฉันถามเพื่อนของฉันเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิสลาม ถามพวกเขาว่าจะอธิษฐานยังไง
พวกเขาเริ่มที่จะให้ฉันเรียนรู้ศัพท์ของคัมภีร์อัลกุรอาน .. ฉันได้อ่าน ซูเราะห์ อัล-ฟาติหะฮ์ ซูเราะห์อัล-อิสรออฺ ซูเราะหอัล-ฟะลัก และ ซูเราะห์อันนาส
ฉันจดจำทุกครั้งเวลาที่พวกเขาสวดมนต์อธิษฐาน ฉันดูพวกเขาละหมาดและพวกเขาก็สอนฉัน
จนกระทั่งวันหนึ่งฉันรู้สึกว่าอิสลามได้เข้ามาอยู่ในหัวใจของฉัน
ฉันบอกพวกเขาว่าฉันต้องการที่จะเป็นมุสลิม
เพื่อนของฉันและพ่อของเขามาพร้อมกับฉันที่ ดะวะห์ อิสลามมียะห์ ทริโปลี
ฉันกล่าวชาหาดะห์ เพื่อเข้ารับอิสลาม
แต่การเป็นมุสลิมไม่ได้ง่ายสำหรับฉัน
มีบางคนที่คิดแตกต่างเกี่ยวกับฉันและฉันได้สูญเสียเพื่อนบางคนไป
ฉันมีปัญหามากมายแต่ฉันมีอัลลอฮ์ห์อยู่เคียงข้างเสมอ
และฉันไม่เคยรู้สึกอ่อนแอ..อัลฮัมดุลิลลาห์
อิสลามทำให้ฉันแข็งแกร่งและทำให้ฉันมีความสุข
ทุกครั้งที่ฉันเศร้าและพบปัญหาฉันจะอ่านคัมภีร์อัล-กุรอาน
ฉันอธิบายไม่ถูก...รู้เพียงว่าตอนนี้หัวใจของฉันมีความสุขที่ได้ค้นพบอิสลาม
ไม่มีพระเจ้าอื่นใดนอกจากอัลลอฮ์และมูฮัมหมัดเป็นศาสนทูตของพระองค์
อาอีชะห์

.........................................................
ดาบแห่งอัลเลาะห์ แอนตี้ไซออนิสต์ แปลและเรียบเรียง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น