อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557

จริงหรือ ที่พวกรัฐอิสลามis จับผู้หญิงไปขาย????(ซีรี่เด็ด)


‪#‎ประเด็นเด็ดชีพจรแห่งโลกอิสลาม‬
จริงหรือ ที่พวกรัฐอิสลามis จับผู้หญิงไปขาย????

สารพัดข้อกล่าวหา กับการเป็นถังขยะให้ใครต่อใครได้ทิ้งขว้างความเลว ไส่พวก เขา ปฏิบัติการ ต้ม ตุ๋น ร่วมสมัย ที่เสนอนี่คือ มีคน ประโคมข่าวมาอีกว่า พวกรัฐอิสลาม is จับผุ้หญิงมาขาย ในภาพทั้งสองภาพเขาจะเห็นข้อแตกต่างนั่น คือภาพจริงระบุว่า นี่คือพิธีกรรมของ ลัทธิ ชีอะ Asy syuraa ในอิรัค โดยเจ้าคนที่ดาบก็คือชาว ชีอะที่เข้าร่วมพิธีกรรม

และเหตุเกิดตั้งแต่ ปี 2007 และทำไม รัฐอิสลามเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนนี้ เราควรเรียกปฏิบัติการ ต้มตุ๋นนี้ว่าอย่างไรดี กับการกระทำที่ไม่แนบเนียน เอาเสียเลย...เด็ดสะระตี่


...............
Arlee khan




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น