อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

เมื่อมุสลีมะห์ ถูกดูถูกจากกลุ่มไม่หวังดี



นาอูซูบิลลาฮีมินซาลิก

เมื่อมุสลีมะห์ ถูกดูถูกจากกลุ่มไม่หวังดี
เราจะไปแก้ไขที่ปลายเหตุไม่ได้
จงแก้ไขที่ต้นเหตุซะก่อน เหตุอะไร
เธอจึงถูกดูถูก ฟิตนะเกิดขึ้นจากตัวเธอเอง

หากพอใจ ไม่เกรงกลัวอัลลอฮ
ก็โพสรูปต่อไป แล้วก็รับผลจากการดูถูกจากผู้ไม่หวังดีต่อไป

หากไม่พอใจ และเกรงกลัวอัลลอฮ
ก็จงเก็บความสวย ความงาม ให้กับผู้ที่รักเธอดูคนเดียวพอ

...
เตือนภัย พี่น้องมุสลีมะห์ ผู้ร่วมศรัทธาทั้งหลาย ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดี ก่อฟิตนะห์ แอบอ้างนำรูปมุสลีมะห์ที่ท่านโพสต์ แชร์ ใช้คำพูดในทางที่ ลามก อุบาท อนาจาร ส่อขายบริการทางเพศ และนี้คืออีกหนึ่งฟิตนะห์ภัยอันตรายของการโพสรูปลงเฟสน่ะ ยังไงก็ลองไปเช็คดูน่ะว่า ท่านเป็นเหยื่ออีกคนหรือไม่ที่เค้าใช้ล่อลวง
ตระหนักคิดซักนิดก่อนโพสต์รูปน่ะ ฟิตนะห์ มันร้ายแรงยิ่งนัก
ช่วยกันแชร์ด้วย ตักเตือนให้รับรู้โดยทั่วกัน...


ใครอยากรู้เฟสนั้น inbox ไปถาม Indystyle Freedom คนนี้ได้เลย

........................................

หนูชื่อ เจ๊ นูรีฮัน มาเลเซีย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น