อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กุข่าวซาอุเนรเทศหนุ่มเพราะความหล่อ


วันนี้มีข่าวที่ทำลายภาพอิสลาม เป็นอย่างมาก หาว่าคนหล่อไม่สามารถที่จะอาศัยในซาอุได้ ข่าวเกือบทุกสำนักเสนอในแนวเดียวกันว่าโดนเนรเทศ เพราะความหล่อ

ภาพแรกเป็นภาพที่ปรากฎในสำนักข่าวต่างๆ
ภาพอีกสองเป็นภาพที่สามารถค้นหาได้ทั่วไปในโลกไซเบอร์
ทั้งสามภาพเป็นคนคนเดียวกัน

นาย Omar Borkan al-gala เป็นชาวดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรต ไม่ใช่ชาวซาอุดีอารเบีย เขานับถือศาสนาอะไรผมไม่รู้ เป็นนายแบบถ่ายหวิวในประเทศสหรัฐอเมริกา ถ่ายหวิวปลุกใจพวกเก้งป่า หรือถ่ายแบบสำหรับชาวเกย์ สำหรับสาวๆย้ำน่ะครับ "ถ่ายแบบสำหรับชาวเกย์" เขาได้มาท่องเที่ยวในประเทศซาอุ ทางการรู้จึงเนรเทศ เนื่องจากผิดหลักการศาสนาอย่างรุนแรง

อีกครั้งหนึ่งน่ะครับ เขาไม่ได้โดนเนรเทศเพราะความหล่อ แต่เขาโดนเนรเทศ เพราะเป็นนายแบบโป๊ ที่ศาสนารับไม่ได้
ไม่ต่างกับที่ตำรวจอิ
นโดนีเซียประกาศห้าม "เลดี้ กาก้า" ซูเปอร์สตาร์นักร้องชาวอเมริกันแสดงคอนเสิร์ตบอร์น ดิส เวย์ เพราะถูกต่อต้านอย่างหนักจากกลุ่มทัพหน้าป้องกันแห่งอิสลาม (เอฟพีไอ) นักเคลื่อนไหวทางศาสนาที่เห็นว่าชุดที่นักร้องสาวสวมใส่บนเวที และรูปแบบการแสดงไม่เหมาะสมต่อเยาวชน ซึ่งทางตำรวจไม่ออกใบอนุญาตให้เดินทางเข้ากรุงจาการ์ตา

เวลาเสพข่าวให้วิเคราะห์ด้วยน่ะครับ เดี๋ยวนี้มีศัตรูอิสลามอยู่รอบตัว แม้กระทั้งสำนักข่าวที่ใช้ชื่ออิสลาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น