อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560

"ตะเล็มมัสตูรอ" กุว่านบีสั่งให้ฝังภรรยาของตนได้






!!!อันตราย!!! "ตะเล็มมัสตูรอ" กุว่านบีสั่งให้ฝังภรรยาของตนได้ หากภรรยาออกจากบ้านโดยไม่รีบอนุญาตจากสามีก่อน หรือทำหน้างอนบึงตึงต่อสามี...

...ตะเล็มมัสตูรอ...หน้า 43 ..

.นบีออกคำสั่งให้ฝัง 7 อย่าง
1 ฝังผม
2 ฝังเล็บ
3 ฝังเลือด
4 ทารกที่แท้งออกมาในสถาพที่เป็นก้อนเนื้อ
5 ถุ้งห่อหุ่นทารก
6 ภรรยาที่ออกจากบ้านที่ไม่ได้รีบอนุญาตจากสามีก่อน
7 คนที่ทำหน้างอนบึงตึงต่อสามี
คิตมัต
พยายามรักษาตัวให้ดีงามอยู่เสมอ
ปรนนิบัติสามี เมื่อสามีกลับบ้าน
ตัดเล็บให้สามี เท่ากับทำอุมเราะห์และฮัจย์
ตออัต
ทำตามที่สามีสั่ง
ให้เข้านอนก่อนสามี









1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ใช่ตะเล็มมัสตูรครับผมก็เคยอ่านไม่รู้ใครเขียนไม่มีที่มาที่ไป

    ตอบลบ