อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

นักบินอวกาสสาวเข้ารับอิสลามจริงหรือ?


นักบินอวกาศสาวเข้ารับอิสลามจริงหรือ??
Sunita วิลเลียมส์

Sunita วิลเลียมส์ (เกิด 19 กันยายน 1965) คือสหรัฐอเมริกานายทหารเรือและนักบินอวกาศของนาซ่า เธอได้รับมอบหมายให้สถานีอวกาศนานาชาติเป็นสมาชิกของ Expedition 14 แล้วร่วมเดินทาง 15 เธอถือบันทึกที่ยาวที่สุดของ spaceflight (195 วัน) สำหรับนักเดินทางในอวกาศหญิง.พ่อ ดร. Deepak Pandya เธอเป็นชาวฮินดูและแม่ของบอนนี่ Pandya เธอเป็นคาทอลิก วิลเลียมส์มีความสัมพันธ์กันสำหรับศาสนาทั้งสองและเป็นที่รู้จักกันเป็นสาวกพระพิฆเนศ

ด้านล่างมี 2 ภาพที่ได้กลายเป็นไวรัสในวันที่ผ่านบนอินเทอร์เน็ตกับเรื่องราวหัวเรื่องที่แหล่งกำเนิดสินค้านักบินอวกาศขององค์การนาซ่าของอินเดียที่ชื่อ "วิลเลียมส์ Sunita" ได้เปลี่ยนมารับอิสลามหลังจากถึงกลับบนโลกใบนี้!

ภาพที่นักบินอวกาศชาวอินเดียได้เปลี่ยนมารับอิสลาม

สิทธิเรียกร้องการแปลง:
รวมสามวัสดุที่เขียนแตกต่างกันจะลอยอยู่บนอินเทอร์เน็ต ... ซึ่งมีดังนี้

จะได้รับการอ้างว่าในเว็บไซต์ต่างๆ, บล็อก, เว็บบอร์ดและในห่วงโซ่ตำรา e-mails/mass sms, ที่ Sunita วิลเลียมส์ได้เปลี่ยนจากศาสนาฮินดูมานับถือศาสนาอิสลามเกี่ยวกับการกลับมาของเธอจากดวงจันทร์


1 เรียกร้อง: "Sunita วิลเลียมส์ (หญิงชาวอินเดียคนแรกที่ไปในการเดินทางในพื้นที่ไม่กี่เดือนหลัง) ได้รับการยอมรับ" อิสลาม "อัลลอ Masha, bcoz เมื่อพวกเขาอยู่บนดวงจันทร์ที่พวกเขาเห็นมาทางโลก EARTH ทั้งมองที่มืด, 2 แต่สถานที่บน EARTH GLITERED & ดูเหมือนประกาย (Roshni)พวกเขาตกใจที่เห็นว่าและเห็นพวกเขาด้วยความช่วยเหลือของกล้องดูดาวและมารู้ว่าทั้งสองสถานที่ที่เป็น"เมกกะ"และ"Madinah" Masha อัลเลาะห์ ! แล้วพวกเขาก็ตัดสินใจว่าหลังจากถึงเพื่อแผ่นดินที่พวกเขาจะยอมรับ "อิสลาม" ดังนั้นจะภูมิใจ u'ra มุสลิม อัลเลาะห์ฮาฟิซ ... ! "

การเรียกร้อง 2: "Sunita วิลเลียมส์, ผู้หญิง 1 อินเดียที่ไปดวงจันทร์เมื่อ 2007/02/07 กล่าวว่าจากดวงจันทร์, แผ่นดินทั้งมองมากดำและสีเข้มยกเว้นสองสถานที่ที่มีความสดใสและเปล่งประกายเมื่อเธอเห็นผ่าน กล้องโทรทรรศน์ สถานที่เหล่านี้เป็น Makkah & Madina (ซาอุดีอาระเบีย) นอกจากนี้ไปที่ดวงจันทร์ความถี่ทั้งหมดที่ล้มเหลว แต่ก็ยังที่เธอจะได้ฟัง AZAAN .. s'allah . "

การเรียกร้อง 3: "Encouragin ข่าวสำหรับชาวมุสลิม .... Sunita วิลเลียมส์ของผู้หญิงที่ไปในพื้นที่ที่มีการเปลี่ยนมารับอิสลามเพราะเมื่อพวกเขาอยู่ในพื้นที่ทั่วโลกปรากฏว่ามืด แต่มีเพียงสองสถานที่ที่ปรากฏตัวขึ้นบนโลกเช่นประกายไฟ ด้วยมุมมองด้วยกล้องโทรทรรศน์ที่พวกเขาระบุว่าทั้งสองสถานที่ที่เป็นเมกกะและ Madinah และมีมติที่จะรับอิสลามเมื่อถึงพื้นโลก Alhamdulillah ผู้ทรงอำนาจนำพวกเขากลับมาได้อย่างปลอดภัยดังนั้น subhanallah จะภูมิใจที่ได้เป็นชาวมุสลิม. "

หลักฐานการหลอกลวง:
วิลเลียมส์ไปสถานีอวกาศนานาชาติ, ไม่ไปดวงจันทร์ เชื่อมโยงไปถึงดวงจันทร์ครั้งสุดท้าย (อพอลโล 17) เมื่อ 7 ธันวาคม 1972 และ Eugene Cernan คือถึงวันที่คนสุดท้ายที่ได้เดินบนดวงจันทร์

นอกจากนี้เธอยังไม่ได้ "หญิงชาวอินเดียคนแรกที่ไปในการเดินทางในพื้นที่" นักบินอวกาศอินเดียอเมริกัน, Kalpana Chawla, เป็นผู้หญิงคนแรกของเชื้อชาติอินเดียที่จะบินไปในอวกาศ

สรุป:
เราได้เรียนรู้ว่า Sunita วิลเลียมส์ไม่ได้เป็นผู้หญิงคนแรกของเชื้อชาติอินเดียที่จะบินในพื้นที่และว่าเธอไม่ได้ไปที่ดวงจันทร์ เธอยังเชื่อว่าพระเจ้า Ganesha ถูกมองหลังของเธอในพื้นที่และแม้เธอเดินทางไปเยือนอินเดียเมื่อเธอกลับไปยังแผ่นดินใกล้เคียงกับการเฉลิมฉลองพระพิฆเนศวร

หลังจากดูที่ข้อเท็จจริงที่เราถูกต้องสามารถสรุปได้ว่าเป็นหลักฐานทางใดทางหนึ่งเพื่อสำรองการเรียกร้องที่ Sunita วิลเลียมส์หรือของบุคคลที่ไม่ระบุอื่น ๆ ที่เคยตกลงที่จะเปลี่ยนศาสนาอิสลามเมื่อพวกเขากลับไปยังแผ่นดินของพวกเขา

เมื่อตั้งค่าออกไปยังสถานีอวกาศนานาชาติ, วิลเลียมส์ได้ยึดกับเธอสำเนาของภควัทคีตาและรูปปั้นขนาดเล็กของพระเจ้าพระพิฆเนศวรและต่อไปนี้กลับไปยังแผ่นดินเมื่อ 22 มิถุนายน 2007 ของเธอเธอพบว่าไม่มีสัญญาณของการมีเปลี่ยนมารับอิสลาม ในความเป็นจริงเธออ้างว่าพระเจ้า Ganesha ถูกมองหลังของเธอ

ข้อความของฉัน:
Alhamdullillah อิสลามไม่จำเป็นต้อง Sunita วิลเลียมส์หรือคนอื่นที่จะพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าศาสนาอิสลามเป็นศาสนาที่แท้จริง อัลเลาะห์ได้บอกเราเป็น Hazrat มูฮัมหมัด (SAWW) กล่าวว่าเราเป็น Ummah ที่ดีที่สุดให้ศาสนาอิสลามเป็นศาสนาที่แท้จริง

กระจายบล็อกนี้ / ข้อความและช่วยให้เราหยุดการแพร่กระจายข้อความผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับศาสนาอิสลาม!!

ดูคลิป คำพูด ของSunita วิลเลี่ยมส์ ที่นี้

อ้างอิง

http://www.mediamugint.com/news-current-events/nasa-astronaut-sunita-williamsconverted-islam-reality/

1 ความคิดเห็น:

  1. คุณไม่น่าใช้ google มาแปลภาษา แล้วเอาสาระที่อ่านแล้วไม่รู้เรื่องมาเผยแพร่อย่างนี้ คุณเองอ่านแล้วรู้เรื่องหรือเปล่า คุณมีส่วนรับผิดชอบในการเผยแพร่ของคุณ นอกจากไม่ได้ช่วยอะไรแล้ว ยังสร้างความสับสนแก่คนที่สืบค้นข้อมูลทั่วไป

    ตอบลบ