อัสลามมุอาลัยกุมวาเราะฮมาตุลลอฮิวาบารอกาตุ

ครับ...มนุษย์ทุกคนล้วนปรารถนาชีวิต แต่ไม่ช้าก็เร็ว เขาก็ต้องได้พบกับความตาย ถึงแม้เขาจะทำอะไรเก็บไว้มากมาย แต่เมื่อความตายมาถึงมันก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเขาไม่ทันได้เตรียมตัว มนุษย์มักมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จและความรุ่งเรืองขึ้นบนโลก แต่ความตายก็มาทำลายภาพลวงแห่งสำเร็จที่เขาได้วาดหวังไว้ ด้วยเหตุนี้ความตายจึงสอนเขาว่าเขาไม่มีอำนาจอะไรเลยก่อนตาย

เราจะต้องเรียนรู้ความจริงจากความตาย เพราะความลับของชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในนั้น ความตายแสดงให้เราเห็นว่าเราไม่ใช่นายของตัวเอง เรามีชีวิตอยู่ในโลกนี้เพียงชั่วคราวเท่านั้นโลกนี้มิใช่สถานที่สำหรับการทำให้ความฝันของเราเป็นจริง ความตายสอนให้เรารู้ว่าเราควรจะมีชีวิตอย่างไรมันบอกให้เรารู้ถึงหนทางไปสู่ความสำเร็จที่แท้จริงต่างหาก...!!!

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

7 ขั้นตอนการปั่นป่วนในแถบอาหรับของชีอะห์ (อิหร่าน)



ด้วยแผนการอันแยบยลที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน
.
#Stepที่1 อิหร่านจับมือกับอเมริกาในการโค้นล้มชาวซุนนี่ในอีรัก เพื่อให้มีอำนาจปกครองในอีรักด้วยระบบการปกครองเเบบโคมัยนีย์,เเพร่ลัทธิชีอะห์,สร้างกองทัพในอีรัก เเล้วส่งไปที่ซีเรีย,ส่วนอเมริกาได้ผลประโยชน์ตามข้อตกลงกับอีหร่าน
.
#Stepที่2 อิหร่าน คือผู้วางเเผนให้กับรัฐบาลบัชชาร์ อัลอัซสัด ผู้นำของซีเรีย ตามคำขอของรัฐบาลชีอะห์ด้วยการสร้างสถานการณ์ทางการเมือง เพื่อให้เกิดชนวนสงครามในประเทศ เเละนั้นคือช่องประตูให้กับรัฐบาลชีอะห์นำโดยบัชชาร์ อัลอัสซัด ในการเข่นฆ่าสังหารชาวซุนนีในซีเรียให้สิ้นซากจนถึงทุกวันนี้ เเละเมื่อใดบรรลุถึงเป้าหมาย จึงมีพลังเป็นสองเท่าในการที่จะครองอำนาจในเเถบอาหรับ
.
#Stepที่3 อิหร่าน คือผู้บ่งการทั้งหมดต่อเหตุการณ์ในประเทศเยเมน ด้วยการสนับสนุนกบฎชีอะห์ฮูซีย์ในเยเมน โดยอิหร่านลักลอบส่งทหารเเละงบเพื่อใช้ในการก่อกบฏต่อรัฐบาลเยเมนที่เป็นรัฐบาลซุนนี
.
#Stepที่4 เมื่ออิหร่านได้ใช้งบประมาณมหาศาล เพื่อใช้ทุกวิธิทางให้ได้นำมาการครองอำนาจในเเถบอาหรับ ทั้งใช้งบในการทำสงคราม,เเพร่ลัทธิ,เเละซื้ออาวุธเเละผลิต ทางรัฐบาลจึงมองอนาคตของประเทศ หากยังดำเนินการด้วยตนเอง ประเทศอาจจะกระทบทางเศษฐกิจ จึงมีมาตรการขอจับมือกับพันธมิตรคือรัสเซีย โดยการเสนอข้อตกลงในด้านผลประโยชน์กับรัสเซีย อิหร่านเลยต้องใช้รัสเซียมาเป็นพละกำลังในการปั่นป่วนในเเถบอาหรับ โดยเฉพาะกับซีเรียคือที่เเรก เพราะซีเรียยังไม่บรรลุผลเหมือนที่อีรัก ซึ่งอิหร่านได้ทำสำเร็จเเล้ว
.
#Stepที่5 อิหร่านมีเเผนการจะผลิกเเผ่นดินชาม เเละเเถบคอลีจ (ประเทศซีเรีย) หากเมื่อวันใด ณ ที่ซีเรีย ถ้าอิหร่านได้เป็นพ่อเเห่งประเทศซีเรียเเล้ว นับจากวันนั้นอิหร่านจะเดินหน้าด้วย Step ต่อไปก็คือ
.
#Stepที่6 คือการเเพร่ลัทธิชีอะห์อย่างรุนเเรงในประเทศเเถบคอลีจ พร้อมกับสร้างความปั่นปวนต่างๆ โดยจะสร้างเเนวร่วมที่ถือศาสนาชีอะห์ให้เป็นกลุ่มเป็นก้อนในประเทศนั้นๆ (ได้ยินว่าประเทศเเรกทีอิหร่านจะก่อคือ ประเทศบาห์เรน) เเล้วหลังจากนั้นจะก่อกบฎเเละการหนองเลือดจะเกิดขึ้น ณ บัดนั้น ถึงขั้นนั้นคือประตูให้เเก่อิหร่านที่มีอเมริกา (ยิว) เเละรัสเซียจะคอยหนุนหลังในการสร้างความวุ่นวายระเบิดมัสยิดเเละสงครามกลางเมือง ต่อจากนั้นจะเห็นโดมิโนเอฟเฟ็กอีกครั้งในเเถบคอลิจ เเละหากอิหร่านเดินหน้าประสบความสำเร็จจนได้ อิหร่านจะทำ Step สุดท้ายก็คือ
.
#Stepที่7 คือการมีอำนาจการปกครองต่อบรรดาประเทศรอบๆประเทศซาอุดีอาหรับเบีย เวลานั้นคือเป้าหมายสูงสุดของชีอะห์ (อิหร่าน) เป็นเวลาที่ต้องการบุกรุกเมืองมักกะห์ตามเป้าหมายที่วางไว้นั่นก็คือ
1- นำธงชีอะห์ปักไว้ที่ญาบัลเราะห์มะห์ (ภูเขาเราะห์มะห์)
2- ขุดหลุ่มกูโบร์ท่านหญิงอาอีชะห์ เเละกุโบรท่านอุมัร
3- ทำลายมัสยิดนบีเเล้วสร้างโบสถ์ชีอะห์ข้างกูโบร์ท่านหญิงฟาตีมะฮ์
4- ทำหลายมัสยิดฮะรอม
5- ทุบทำลายอัล-กะอฺบะห์
6- นำหินดำไปยังเมืองกูฟะห์ (อีรัก)
7- สร้างประตูเมืองบานใหญ่บนซากมัสยิดฮะรอม เพื่อเตรียมต้อนรับอีมามมะฮ์ดีย์เดินทางมาจากกัรบาลาอฺ (อีรัก)
.
Credit : Ibnu Hasan
Save Islam : รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น